Ngày 01/04/2022 vừa qua, VITRAC đã tiến hành bàn giao thành công đến Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đèo Cả (Deoca Group)lô 10 chiếc xe lu Hamm 311D đời mới nhất.

VITRAC BÀN GIAO LÔ 10 XE LU 311D CHO CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ (DEOCA GROUP)


Ngày 01/04/2022 vừa qua, VITRAC đã tiến hành bàn giao thành công đến Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đèo Cả (Deoca Group) lô 10 xe lu Hamm 311D đời mới nhất. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong việc chuẩn bị kịp đơn hàng lần này để có thể hỗ trợ Tập đoàn Đèo Cả thi công dự án Cao tốc Bắc Nam (đoạn qua tỉnh Khánh Hòa) được tốt nhất.

Trong năm 2021, Tập đoàn Đèo Cả đã trúng thầu dự án làm đường cao tốc Bắc - Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo. Theo báo cáo nghiên cứu khả thi, dự án Cam Lâm - Vĩnh Hảo có tổng chiều dài 78,5km, điểm đầu tại km54+00, phía sau nút giao Cam Ranh (điểm cuối dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Nha Trang - Cam Lâm) thuộc địa phận xã Cam Thịnh Tây, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà. Điểm cuối Dự án tại KM134+00, phía trước nút giao Vĩnh Hảo, trùng điểm đầu dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết thuộc xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Dự án có tổng vốn đầu tư 8.925 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn nhà đầu tư khoảng 3.786 tỷ đồng (vốn chủ sở hữu khoảng 1.030 tỷ đồng, vốn vay khoảng 2.756 tỷ đồng). Nguồn vốn đầu tư của Nhà nước tham gia thực hiện dự án khoảng 4.199 tỷ đồng.

Tuyến đường được thiết kế theo tiêu chuẩn đường ô tô cao tốc TCVN 5729-2012, giai đoạn phân kỳ đầu tư với quy mô 4 làn xe, bề rộng nền đường 17m với vận tốc thiết kế 80km/giờ. Tuyến hầm Núi Vung có chiều dài 2,2 km, quy mô 3 làn xe, bề rộng hầm 14m, lớn thứ 4 cả nước sau các hầm Hải Vân, Đèo Cả và Cù Mông.

Giai đoạn hoàn chỉnh quy mô sẽ lên tới 6 làn xe, bề rộng nền đường 32,35m. Công trình cao tốc ở dự án này có thêm cả công trình hầm, công trình cầu và các nút giao liên thông và trực thông (cầu vượt hoặc đường chui).

Công trình cầu được thiết kế theo tiêu chuẩn TCVN (Tiêu Chuẩn Quốc Gia) phù hợp khổ nền đường, giai đoạn phân kỳ bề rộng cầu là 17,5m, giai đoạn hoàn chỉnh sẽ xây dựng bổ sung 1 đơn nguyên bên cạnh cầu 16,25m. Công trình hầm được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh một ống hầm bên phải, khai thác với 2 làn xe ngược chiều, giai đoạn hoàn chỉnh sẽ đầu tư hoàn thiện ống hầm bên trái để khai thác hầm với quy mô hầm 6 làn xe. Đây là dự án có công trình giao thông đường bộ cấp I, công trình hầm cấp đặc biệt.

Công ty CP Tổng Công Ty Vĩnh Phú (VITRAC) đã có nhiều lần hợp tác với Tập Đoàn Đèo Cả thông qua việc phân phối các thiết bị thi công xây dựng chất lượng như: 10 xe lu Hamm 3412, 4 xe đào Hitachi. Và gần đây nhất là 01/4 vừa qua VITRAC bàn giao 10 chiếc lu Hamm 311D.

Dưới đây là một số hình ảnh bàn giao xe cho Tập đoàn Đèo Cả:













Với uy tín và chất lượng của Tập đoàn Đèo Cả trong các dự án đầu tư công đã, đang và sắp thực hiện, chúng tôi tin rằng trong tương lai sắp tới cả 2 bên sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa, ngày càng gắn bó thân thiết hơn.

ĐIỂM QUA MỘT SỐ DỰ ÁN TIÊU BIỂU CỦA TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ (DEOCA GROUP)

1. Dự án đầu tư xây dựng hầm đường bộ qua Đèo Cả
Dự án đầu tư xây dựng hầm đường bộ qua Đèo Cả - Quốc lộ 1, tỉnh Phú Yên và tỉnh Khánh Hòa bao gồm hầm Đèo Cả, hầm Cổ Mã, hầm Cù Mông và hầm Hải Vân.
Với tổng mức đầu tư 26,154 tỷ đông. Bao gồm các hạng mục:
- Hạng mục xây dựng hầm Đèo Cả, hầm Cổ Mã và đường dẫn.
- Hạng mục xây dựng hầm Cù Mông
- Hạng mục mở rộng hầm Hải Vân.


xây dựng hầm Đèo Cả, hầm Cổ Mã và đường dẫn.


xây dựng hầm Cù Mông


mở rộng hầm Hải Vân


2. Dự án xây dựng hầm đường bộ Phước Tượng - Phú Gia
Hầm đường bộ Phước Tượng – Phú Gia nằm trên Quốc lộ 1, đoạn qua huyện Phúc Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, được khởi công ngày 18/5/2014 và đưa vào sử dụng từ ngày 29/06/2016.
Hầm Phước Tượng có chiều dài 375m, phần đường dẫn vào hầm 4,200 m; hầm Phú Gia có chiều dài 447m, đường vào hầm dài 2.600m, cả hai hầm đều rộng 11,5m, gồm hai làn xe cơ giới, với vận tốc thiết kế 80km/giờ.


3. Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn
Dự án cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn có điểm đầu tại Km45+100 (giao QL1, Sao Mai, Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn); điểm cuối Km108 + 500, nối với điểm cuối dự án nâng cấp mở rộng QL1 đoạn Hà Nội – Bắc Giang. Tổng chiều dài tuyến cao tốc 64.9km.
Tháng 12/2019 cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn chính thức thông xe, vượt tiến độ 3 tháng. Không những đưa dự án về đích vượt kế hoạch mà Tập Đoàn Đèo Cả còn tạo nên kỷ lục về tiến độ khi hoàn thành 64.9km đường cao tốc trong vòng 2 năm.



4. Mở rộng QL1 đoạn Km1374+525 - Km1392 và Km1405 - Km1425, tỉnh Khánh Hòa
Dự án được khởi công ngày 26.5.2013, tại thôn Cổ Mã, xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Chiều dài toàn tuyến khoảng 37,5km. Điểm đầu tại Km1374+525, thuộc huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa. Điểm cuối tại Km1425 (Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa), hướng tuyến bám theo QL1 hiện hữu; trên toàn tuyến có 18 cây cầu với tổng chiều dài 575,45m.

|



5. Dự án cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn đoạn cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng

Đường cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng có chiều dài 43km được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc có tốc độ 80Km/h. Điểm đầu tại Km1 + 800 thuộc thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn; điểm cuối tại Km44 + 749.67 (kết nối với điểm đầu tuyến cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn) thuộc xã Sao Mai, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn.



6. Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận

Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận thực hiện theo hình thức BOT, với điểm đầu tại nút giao Thân Cửu Nghĩa (nối tiếp đường Cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương) và điểm cuối giao với QL30 tại nút giao An Thái Trung (nút giao bờ Bắc cầu Mỹ Thuận, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).




Bài viết khác

Hướng Dẫn Chi Tiết Các Bước Vận Hành Máy Rải Nhựa Voegele: Đơn Giản và An Toàn

Cào bóc và Tái chế nguội mặt đường: Quy trình và cách thực hiện

Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Độ Chặt Của Vật Liệu Đất Và Nhựa Đường Khi Đầm Nén

Tổng Quan Về Các Thiết Bị Cần Thiết Trong Dây Chuyền Thảm Nhựa Tiêu Chuẩn

Giới Thiệu Tổng Quan Về Thiết Bị Bơm Bê Tông Của Hyundai Everdigm